TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN MARGROUP THÁNG 10/2019: SHINE COLOR

Bạn là một người có màu sắc riêng biệt. Bạn chưa nhận ra hoặc đang ẩn giấu nó phía trong con người của bạn?
Bạn muốn tìm một nơi để vẽ lên màu sắc của mình và kết hợp với những màu sắc khác để tạo nên bức tranh rực rỡ?
Hãy cùng chúng tôi vẽ nên bức tranh Margroup rực rỡ – Nơi của những con người mong muốn tỏa sáng.

Với sứ mệnh tạo nên bức tranh Margroup mang đậm chất riêng của từng con người phía trong đó. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, bức tranh ấy đã và đang được vẽ nên từ màu sắc của những con người NĂNG ĐỘNG – TỰ TIN – SÁNG TẠO. Và bây giờ, Margroup cần màu sắc của bạn để tiếp tục tô thắm bức tranh đó. Đây chính là nơi thật sự phù hợp để bạn góp phần tô điểm bức tranh ý nghĩa của riêng mình.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay giành lấy tấm vé gia nhập thế giới sắc màu Margroup ngay thôi nào! Bạn chính là màu sắc riêng biệt mà chúng tôi đang tìm kiếm.
Hãy mạnh dạn thể hiện màu sắc của bản thân và góp phần tạo nên bức tranh Margroup tỏa sáng và rực rỡ.

Với mong muốn tạo ra những sân chơi thực tế và bổ ích cho các bạn sinh viên, Margroup – Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Marketing đến từ Trường Đại học Kinh tế TP.HCM – đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển. Nhóm đã từng bước khẳng định vị trí và giá trị thương hiệu Margroup qua các chương trình như Khám Phá Sự Năng Động, chuỗi chương trình CMO Career – Talking – Workshop, cuộc thi CMO Think & Action,…
Margroup chính là một bức tranh độc đáo và sắc màu mà khi đến đây, chúng mình hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm mới, những thách thức mới trên con đường tương lai của mình!

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

Tuyển Cộng tác viên tháng 10 – The Fall Recruitment là một chương trình tuyển thường niên của Margroup. Quay trở lại năm nay với tên gọi “SHINE COLOR”, cùng với những thay đổi hấp dẫn về nội dung, hãy “tỏa sáng” và “tạo sắc riêng” để vượt qua các phần thi được đầu tư kỹ lưỡng và hấp dẫn một cách thật xuất sắc nhé!

Đã đến lúc nhìn nhận giá trị của bản thân và khẳng định màu sắc của chính mình. Bạn xứng đáng được tỏa sáng. Liệu bạn đã sẵn sàng để SHINE?

Để góp phần tạo nên sắc màu cho bức tranh Margroup, bạn cần thực hiện những bước sau:
Bước 1: Bạn vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân vào link: https://sum.vn/ftXwM
Bước 2: Bạn lựa chọn một trong hai hình thức sau:

  • Tải Application Form và hoàn thành các nội dung trong Form.
  • Tự tạo một CV mang tính sáng tạo của các nhân, đảm bảo được những thông tin và trả lời được những câu hỏi đặt ra ở Application Form (tham khảo link dưới).

Link Application Form và Booklet: https://sum.vn/nbuaf

** Hình thức Application Form:
File phải được xuất PDF với tên file:
[MARGROUP][BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN NGUYỆN VỌNG 1][TÊN ỨNG VIÊN] Ví dụ: [MARGROUP][COMMUNICATION][NGUYỄN VĂN A] Email gửi về địa chỉ mail: recruitment@margroup.edu.vn, với tiêu đề:
[MARGROUP][BỘ PHẬN ỨNG TUYỂN NGUYỆN VỌNG 1][TÊN ỨNG VIÊN] Ví dụ: [MARGROUP][COMMUNICATION][NGUYỄN VĂN A]

DEADLINE VÒNG 1 – 23h59’ ngày 17/10/2019.

Chỉ một chút nữa thôi là bạn đã có thể cùng Margroup vẽ nên màu sắc cá nhân của mình cùng với những người bạn đồng hành trên con đường đi tìm màu sắc riêng. Đã đến lúc LET OUR COLORS SHINE.

—————————————————————
CHƯƠNG TRÌNH HÂN HẠNH ĐƯỢC NHẬN SỰ TÀI TRỢ CỦA:

  • Nhà tài trợ chính:
    – Kim Nhung Toeic
  • Nhà đồng tài trợ:
    – The Little Owl
    – Love Rosie Rooftop
    – Cheese Lab – Cheese & Tea

Ngoài ra Margroup cũng xin chân thành cảm ơn các CLB/Đội/Nhóm đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình lần này.

———————————————————
Mọi thắc mắc xin liên hệ:

 

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

/HTTT/ JobsGO – Việc làm tìm đến bạn

November 4, 2024

JobsGO - Kênh thông tin tuyển dụng và việc làm dành cho mọi Doanh nghiệp và Ứng viên lần đầu ra ra mắt ứng dụng việc làm trên di động vào năm 2017 và đạt được cột mốc với hơn 1 triệu người dùng chỉ

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

THE BODY SHOP VÀ HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH ĐẾ CHẾ “XANH”

August 21, 2024

Đứng trước sự cạnh tranh không ngừng nghỉ của vô vàn các ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, The Body Shop vẫn giữ vững “ngôi vương” trên thị trường này. Với mong muốn được song hành cùng tinh thần vì cộng đồng và môi

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

CHIẾN LƯỢC “BACK TO BASICS” VÀ CUỘC LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA OATLY

August 8, 2024

Đi ngược lại với số đông, giữa những xu hướng xây dựng thương hiệu hào nhoáng và phức tạp, Oatly chọn cho mình lối đi riêng với chiến lược “Back To Basics” quay trở về với cội nguồn, với những điều “giản đơn” mà đầy

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket