UCB AGROBANK – NGÂN HÀNG NÔNG SẢN ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

UCB AGROBANK – NGÂN HÀNG NÔNG SẢN ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

—-

Khoảng 36% dân số Bangladesh không được tiếp cận tín dụng và hầu hết trong số họ là nông dân. Họ tự tay trồng thức ăn và thường thì những sản phẩm dư thừa bị lãng phí hoặc bán qua trung gian với giá thấp, khiến họ không có tiền tiết kiệm.

Thấy được vấn đề này, United Commercial Bank (UCB) đã phối hợp với chuỗi của hàng bách hóa Shwapno thành lập Agrobanking – ngân hàng đầu tiên trên thế giới chuyển đổi trái cây, rau củ của người dân thành tài khoản ngân hàng. Giải pháp vừa giúp nông dân Bangladesh bán nông sản với giá hợp lý, vừa đưa tín dụng đến gần hơn với nhóm đối tượng này.

Kết quả, chỉ trong một ngày, hơn 200 nông dân đã đăng ký và mang nông sản đến các trạm AgroBanking, nơi chúng được mua với giá hợp lý và sau đó phân phối về các cửa hàng bán lẻ của Shwapno. Thu nhập này được chuyển trực tiếp vào tài khoản tiết kiệm UCB miễn phí.

Nguồn video: Grey Dhaka – Youtube channel

Sub bởi CMO Forum.

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

S-T-P: “BỘ 3 QUYỀN LỰC” CHINH PHỤC TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CỦA THƯƠNG HIỆU

July 14, 2020

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua cụm từ STP khi xem qua bất kỳ cuốn sách hay trang web dạy Marketing. Nó được viết tắt cho các từ sau: Segmentation (Phân khúc thị trường) – Targeting (Xác định thị trường mục tiêu) – Positioning (Định vị sản phẩm trên thị trường). Liệu bạn có nắm rõ cách mà các thương hiệu “vận hành” dưới công thức chung này để tạo nên sự khác biệt và chiếm giữ trái tim khách hàng về sản phẩm. Nào! Hãy để Margroup “bật mí” cho bạn biết rõ hơn về STP ở bài viết dưới đây nhé!

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

MÔ HÌNH 3C CÓ VAI TRÒ NHƯ THẾ NÀO TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING?

June 24, 2020

Cốt lõi chính yếu tạo ra những hoạt động Marketing chất lượng, đánh đúng vào tâm trí khách hàng là việc phân tích, nghiên cứu kỹ càng những yếu tố liên quan nhằm xác định đúng đắn insight của khách hàng để có thể đưa

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

SALE và MARKETING – ĐÂU MỚI LÀ “VŨ KHÍ TỐI THƯỢNG” CỦA DOANH NGHIỆP?

June 20, 2020

Trong doanh nghiệp, bộ phận Sale và Marketing luôn có một mối quan hệ mật thiết với nhau hay thậm chí là mâu thuẫn. Sự kết hợp giữa Sale và Marketing sẽ là một “vũ khí tối thượng” khiến doanh nghiệp đạt được lợi nhuận tốt nhất và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Hãy cùng Margroup tìm hiểu về Sale Marketing ở bài viết dưới đây nhé!

Share on facebook
Share on email
Share on linkedin
Shopping Basket